วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

ประวัติ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ประวัติ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกหนุ่มสุดหล่อ จากซีรี่ย์เรื่อง คั่นกู หรือ เพราะเราคู่กัน




วชิรวิชญ์ ชีวอารี ชื่อเล่น ไบร์ท (Bright) เป็นพิธีกรและนักแสดงชายชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ
สตรอเบอรี่ครับเค้ก ทางช่อง 3 เมื่อปี 2556

วชิรวิชญ์ เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540 เป็นคนจังหวัดนครปฐมโดยกำเนิด สำเร็จการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลสุธีธร จังหวัดนครปฐม ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รุ่นที่ 76 เคยเข้าศึกษาในโครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตภาคภาษาอังกฤษ (TEPE) คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ BUI สาขา Marketing (หลักสูตรนานาชาติ)

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก หลังจากนั้นก็มีเริ่มมีผลงานถ่ายแบบ และผลงานการแสดง เช่น มิวสิควิดีโอ "กอดไม่ได้" ของ Bedroom Audio ภาพยนตร์เรื่อง เลิฟเซเฮ อยากเซย์ว่ารักเธอ ผลงานซีรีส์ เช่น เรื่อง I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ รับบท ปีเตอร์ , My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบท หมอเป้ง (ตอนวัยรุ่น) เป็นพิธีกรในรายการ โตแล้ว (รายการท่องเที่ยว) ทางช่อง GMM25 และเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับบท สารวัตร ในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series
คู่กับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร




ติดตาม กระแสดารา | ข่าวกีฬาล่าสุด ไม่พลาดข่าวสารดีดีคลิ๊กเลย

1 ความคิดเห็น: