วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

และแล้วก็ถึงจุดนี้ "เคน ธีรเดช" ลงมือตัดผมตัวเอง แฟนๆ ชมทรงไหนก็หล่อ


ช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากเพื่อนของหลายๆ คนจะกลายเป็น เชฟ เป็นแดนซ์เซอร์ เป็นนักร้องกันแล้ว ตอนนี้หลายคนกลายเป็ช่างตัดผมไปแล้วด้วย เพราะช่วงนี้ร้านตัดผมต้องปิดทำการไปก่อนทำให้หลายๆ คนต้องหยิบกรรไกรมาตัดผมให้คนในครอบครัวเอง
อย่างล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆ อย่าง หนุ่มเคน ธีรเดช ก็ทนกับความเซอร์ผละผมที่ยาวของตัวเองไม่ไหวจึงหยิบแบตตาเลี่ยน มาตัดแต่งทรงผมเสริมความหล่อให้กับตัวเอง 
โดยภรรยาสาว หน่อย บุษกร ได้โพสต์รูปสามีที่กำลังตั้งใจสุดๆ ในการตัดผมตัวเอง ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "และแล้วก็มาถึงจุดนี้" 
งานนี้สาวๆ เข้ามากดไลก์กันใหญ่แถมแซวว่าไม่ต้องเครียดเลยเพราะอย่างหนุ่มเคนตัดทรงไหนก็หล่อ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น