วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อุลซาน สุดแกร่ง ไล่อัดปักกิ่ง ลิ่วตัดเชือก เอซีแอล

จูเนียร์ เนเกรา เป็นฮีโร่เหมาสองประตูพา อุลซาน ฮุนได เอาชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2-0 ช่วยทีมทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง วิสเซล โกเบ หรือ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่จะแข่งในคู่ถัดไป ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่สนาม อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ เป็นการพบกันระหว่าง อุลซาน ฮุนได จาก เคลีก เกาหลีใต้ พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน จากไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน 

เกมนี้ อุลซาน นำทัพมาโดย จูเนียร์ เนเกรา ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิล ส่วน ปักกิ่ง นำมาโดย 3 แข้งชาวบราซิลอย่าง อลัน, เรนาโต้ เอากุสโต้ และ เฟร์นานโด 

ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 20 อุลซาน มาได้จุดโทษหลังจากผู้ตัดสินไปย้อนดูวีเออารืแสดงให้เห็นว่า จูเนียร์ เนเกรา ยิงไปโดนแขนของ คิม มิน แจ ก่อนที่ดาวยิงชาวบราซิลจะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ อุลซาน ขึ้นนำ ปักกิ่ง 1-0 

จากนั้น อุลซาน นำห่าง 2-0 จูเนียร์ เนเกรา ลากมากดเวยขวานอกเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

ขณะที่ครึ่งหลังทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อุลซาน ฮุนได เอาชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2-0 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง วิสเซล โกเบ หรือ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่จะแข่งในคู่ถัดไป 



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/  | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น