วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เวนเกอร์ แนะวิธี โซลชา แก้ปัญหา ป็อกบา

 อาร์แซน เวนเกอร์ ให้คำแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงวิธีจัดการปัญหาของ ปอล ป็อกบา หลังนักเตะงอแงไม่อยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

    อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกโรงแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจำเป็นต้องกระตุ้นให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เร่งคืนฟอร์มกลับมาให้ได้เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อตัวนักเตะเองสำหรับการหาสังกัดใหม่ในอนาคต

    ป็อกบา วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องอาจจะย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" มาสักพักแล้ว และเมื่อไม่กี่วันก่อน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวก็โหมกระแสข่าวย้ายทีมให้รุนแรงขึ้นด้วยการบอกว่า ดาวเตะน้ำหอมไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป และเชื่อว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย

    เวนเกอร์ เผยผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า "ผมเชื่อว่า คุณจำเป็นต้องอธิบายให้นักเตะรู้ว่า ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรคุณต้องทำงานและให้ความสำคัญกับสโมสรที่อยู่ในเวลานี้เสียก่อน นั่นเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในการเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของคุณ คุณต้องเล่นให้ดีในปัจจุบัน"

    "ตอนที่ผมเห็น ป็อกบา ลงมาเล่นในเกมพบ ไลป์ซิก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมรู้สึกเสียใจที่เขาไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เนื่องจากทันทีที่เขาลงสนาม เขาสามารถสร้างผลกระทบต่อเกมอย่างมากได้เลย" ตำนานกุนซือชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >>  https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น