วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ชอว์ เผยเป็นความคิดโง่ๆ ถ้าเชื่อว่า แมนยู ไม่มีลุ้นแชมป์

 ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าใครไม่เชื่อว่าทีมของตนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย ก็คงเป็นการคิดที่โง่มากๆ แต่บอกว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาที่ดีเหมือนกัน

    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องโง่มากๆ ที่จะมีใครไม่เชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ด้วย

    หลังจากออกสตาร์ตในลีกได้แย่ด้วยการแพ้ถึง 3 จาก 6 นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผลงานดีขึ้นจนถึงขั้นไม่แพ้ใครเลยในเกมลีก 7 นัดหลังสุด แบ่งเป็นชนะ 6 เกมกับเสมอ 1 นัด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 13 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม โดยที่ "หงส์แดง" ลงเล่นมากกว่า 1 เกมด้วย

    ชอว์ เผยว่า "จากสถานการณ์ของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้น่ะ ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องโง่มากๆ ที่จะมีใครกังขาโอกาสการลุ้นแชมป์ของเรา ผมคิดว่าตอนนี้ใครก็มีลุ้นแชมป์ได้ทั้งนั้น ทีมที่นำเป็นจ่าฝูง, ทำได้ดีในช่วงคริสต์มาส และชนะได้ทุกนัดจะมีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้แชมป์"

    "ในส่วนของเรานั้น เราก็แค่ต้องพยายามมีความคงเส้นคงวาในเกมการเล่นของเราเองให้ได้ เพราะเราไม่สามารถเล่นได้ดีนัดหนึ่ง แต่กลับฟอร์มตกแล้วเล่นได้แย่ในนัดต่อมาได้ ถ้าคุณไม่มีความคงเส้นคงวาคุณก็ไม่มีทางมีลุ้นแชมป์ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าเราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาให้ได้ ถ้าทำอย่างนั้นได้เราก็จะมารอดูกันว่ามันจะทำให้เราจบฤดูกาลด้วยอันดับไหน"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> aisufabet.com | 4thinkufabet.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น