วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

"ปาร์คเกอร์" ชี้ชัด "โซลชา" ไม่เหมาะเป็นกุนซือทัพปีศาจแดง

 พอล ปาร์คเกอร์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ากุนซือทัพปีศาจแดงอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา เหมาะกับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมมากกว่าการแบกภาระในฐานะหัวเรือใหญ่แบบในปัจจุบัน


"สำหรับสโมสรของพวกเรา โซลชา เป็นถึงตำนานที่ทุกคนให้ความเคารพรักอย่างสูงสุด บอร์ดบริหารรวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยังเอ็นดูมากอีกด้วย แต่ผมไม่รู้เลยว่าเขามีความสุขกับงานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จากใจจริงหรือเปล่า ?" ปาร์คเกอร์ กล่าวกับ ยูโร สปอร์ต


"ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่เพราะหมดความเคารพในตัว โซลชา นะแต่แค่พยายามวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ปัจจุบันเท่านั้น และพอมองลึกลงไปในรายละเอียด ผมก็พบว่าด้วยธรรมชาติของ โซลชา บางทีเขาอาจเหมาะกับการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมมากกว่า"


"แน่นอนว่าเราสองคนรู้จักกันเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัย โซลชา ยังเป็นนักเตะ และหลังจากรับงานกุนซือทีมชุดใหญ่ก็มีโอกาสเจอกันค่อนข้างบ่อย จึงทราบดีว่ามีเขานิสัยยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร"


"เอาจริง ๆ ผมว่าเหล่าตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวไปเป็นผู้วิเคราะห์ตามรายการทีวีก็อยากจะพูดอะไรตรงๆ แรงๆ เหมือนกันแหละ แต่แค่ยังเกรงใจและให้ความเคารพต่ออดีตเพื่อนร่วมทีมกันอยู่เท่านั้น"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น